Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Bán lô đất dự án golden center city ngay chợ Bến Cát 2

Dự án golden center city - Tổng quan dự án:
Vị trí: Mặt tiền Quốc lộ 13, trung tâm Thị Xã Bến Cát, Tỉnh Bình Dương.
Quy mô: Gần 14 ha trong đó bao gồm 692 nền nhà phố kiên kế và nhà phố thương mại
Phân phối độc quyền: Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh.
Diện tích: 60m2 - 288m2.
Diện tích nhà xây sẵn: 96m2 - 310m2.
Hạ tầng: Đường nhựa 10,5-22m, điện âm, hệ thống cấp thoát nước riêng biệt, chợ Bến Cát 2, tòa nhà Kim Oanh Plaza, trường học, công viên.
Pháp lý: Sổ đỏ - Thổ cư 100%.
Giá bán: Chỉ từ 270 triệu/nền, 590 triệu/căn.
Tọa lạc ngay mặt tiền quốc lộ 13, thị xã Bến Cát, khu thành phố thương mại dịch vụ Golden Center City được quy hoạch và đầu tư đồng bộ, chỉnh chu nhằm mang đến cho cư dân một cuộc sống đương đại và môi trường sống xanh mát. Hơn nữa, do nằm giữa khu vực trung tâm Bến Cát đang phát triển sầm uất và kết nối trực tiếp với đô thị mới Bình Dương, Golden Center City nắm giữ lợi thế tót vời về khả năng phá hoang kinh dinh thương nghiệp – dịch vụ cao cấp phục vụ nhu cầu đang càng ngày càng gia tăng của người dân địa phương lẫn các chuyên gia, lái buôn đang kinh doanh, làm việc tại Bình Dương.
Đặc biệt nhất là hai công trình chợ Bến Cát 2 và tòa nhà văn phòng – thương nghiệp Kim Oanh Plaza nằm trong nội khu Golden Center City sẽ là điểm đến hấp dẫn, đáp ứng mọi nhu cầu về tiêu dùng hàng ngày cũng như thụ hưởng các tiện nghi vui chơi tiêu khiển, ẩm thực và mua sắm các sản phẩm thời trang cao cấp… Chính bởi vậy, các chủ nhân sở hữu bất động sản tại Golden Center City rất thuận tiện để kinh doanh cả thảy các ngành nghề từ nhà hàng, quán ăn, khách sạn cho đến cửa hàng thời trang, nhà thuốc hay tiệm tạp hóa…
Dự án Golden Center City - Mặt tiền đại lộ Bình Dương (Quốc Lộ 13) chính thức nhận đặt chỗ những vị trí đẹp mặt tiền Quốc Lộ 13, đối diện chợ Bến Cát 2, liền kề trọng tâm mua sắm Kim Oanh Plaza.
Quy mô: Gần 14 ha trong đó bao gồm 692 nền nhà phố kiên kế và nhà phố thương mại.
Diện tích: 60m2 - 288m2.
Diện tích nhà xây sẵn: 96m2 - 300m2.
Hạ tầng: Đường nhựa 10,5 - 22m, điện âm, hệ thống cấp thoát nước riêng biệt, chợ Bến Cát 2, tòa nhà Kim Oanh Plaza, trường học, công viên.
Pháp lý: Sổ đỏ - Thổ cư 100%.
Giá bán: Chỉ từ 270 triệu/nền - 490 triệu/nền (tùy vị trí).
can hệ đặt chỗ để có vị trí đẹp.
Mở bán vào ngày 26/6/2016.
Các tiện ích của Golden Center City được quy hoạch hợp lý với tầm nhìn phát triển dài hạn của một vị trí chiến lược. Tại đây, cư dân không chỉ được đáp ứng tối đa các tiện ích về văn hóa – giáo dục, y tế, thương mại – dịch vụ, vui chơi - tiêu khiển mà còn có dịp sinh lợi nhuận lớn dựa trên khả năng khai phá kinh doanh thương nghiệp.
Bằng tất nhiệt huyết của chủ đầu tư, Golden Center City hướng đến việc kiến tạo một cộng đồng cư dân đương đại, đẳng cấp bậc nhất tại thị xã Bến Cát nói riêng, tỉnh Bình Dương nói chung. Trải nghiệm cuộc sống tại Goden Center City sẽ rất thoải mái với các công trình tiện ích chỉ cách vài bước chân như trọng tâm hành chính thị xã Bến Cát, trọng tâm thương mại, chợ truyền thống, trường, bệnh viện, ngân hàng…
Đáng chú ý nhất là công trình chợ Bến Cát 2 được đặt ngay trong nội khu dự án Golden Center City và tòa nhà thương nghiệp – văn phòng Kim Oanh Plaza giống như một biểu tượng phát triển trong thời kỳ mới của thị xã Bến Cát. Trong đó, chợ Bến Cát 2 sẽ là nơi tụ tập hàng hóa phục vụ nhu nhà xí dùng hàng ngày của cư dân dự án và trong khu vực; còn Kim Oanh Plaza sẽ là một trọng điểm mua sắm kiểu mới đương đại, thỏa mãn mọi nhu cầu cao cấp với các thương hiệu lớn trong nước và quốc tế tích hợp các dịch vụ vui chơi tiêu khiển, ẩm thực, coi ngó sức khỏe… tạo nên một môi trường sống cực kỳ tiện nghi.
Với thèm khát kiến tạo một cuộc sống hiện đại cho các chủ nhân, chủ đầu tư đã đầu tư hoài rất lớn để làm hệ thống điện, nước âm, xây dựng lề đường rộng thoáng với những cây cau vua thẳng tít tắp làm điểm nhấn xanh mát cho quờ quạng dự án. tất làm nên một khu thị thành thứ hạng không kém cạnh bất cứ đâu.
Chưa hết, các kiến trúc sư đã thổi hồn vào thiết kế nhà ở tại Golden Center City. Các căn nhà phố một trệt một lầu; một trệt hai lầu, một trệt một lững, một trệt một lững một lầu, được xây dựng đúng chuẩn, bố trí hợp lý, hài hòa mang đến một không gian sống thoải mái nhất. Chủ đầu tư cũng đã nghiên cứu rất kỹ lưỡng để giúp chủ nhân tối ưu hóa khả năng khai thác kinh doanh buôn bán tại các tầng trệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét