Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

Nhượng đất nền Bến Cát dự án Golden Center City

golden center city chỉ cách đường Mỹ Phước – Tân Vạn 1km. Đến nay, tuyến đường này đã hoàn thiện giai đoạn 1 và điểm đầu tuyến từ đường ĐT741 đến thị thành mới Bình Dương đã có xe lưu thông. Đây là con đường được kỳ vọng sẽ đem lại những thay đổi tích cực cho Bình Dương với tốc độ tăng trưởng nhanh về giao thông, vận tải sẽ vượt trên 15%/năm và sẽ rút ngắn thời kì di chuyển từ TP.HCM đến Bình Dương chỉ còn 30 phút và giảm uổng chuyển vận hàng hóa đến 30% so với các tuyến đường hiện hữu.
đất nền bình dương - Sáng 15-5-2016, ba đơn vị gồm Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Thuận Lợi, Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh và Công ty cổ phần An Phước Bình Dương (vơ đều là thành viên Kim Oanh Group) đã kết hợp tổ chức lễ động thổ chợ Bến Cát 2 nằm trong khuôn viên dự án Khu đô thị thương nghiệp dịch vụ Golden Center City , quốc lộ 13, phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương.
Theo bà Đặng thị Kim Oanh, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh, chợ Bến Cát 2 là một trong những hạng mục quan trọng nhất của khu tỉnh thành thương nghiệp dịch vụ Golden Center City. Bởi hiện chợ Bến Cát đã trở thành quá tải, không đáp ứng hết được nhu cầu của người dân trước sự phát triển nhanh chóng của thị xã Bến Cát, đặc biệt là sự ra đời và hoạt động nờm nợp của các khu công nghiệp lớn lôi cuốn hàng chục ngàn chuyên gia, người cần lao đến sinh sống, làm việc như Mỹ Phước 1,2,3…
Chợ Bến Cát 2 có quy mô xây dựng 6.342 m2, bao gồm hai nhà lồng chợ với tổng cộng 128 gian hàng. Với thiết kế đương đại, cách bố trí không gian hài hòa, hợp lý, khi hoàn tất, chợ Bến Cát sẽ là nơi tập hợp hàng hóa và kinh doanh lý tưởng dành cho các tiểu thương và phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân thị xã Bến Cát cũng như khu vực phụ cận.
Bà Đặng Thị Kim Oanh cũng cho biết, sắp tới đây, Kim Oanh Group sẽ tiếp tục xây dựng công trình Kim Oanh Plaza cũng nằm trong khuôn viên dự án khu thị thành thương nghiệp dịch vụ Golden Center City. Theo thiết kế, Kim Oanh Plaza có quy mô 3.359m2, diện tích xây dựng 13.448m2 với 8 tầng cao và một tầng giữ xe. Khi hoàn tất, Kim Oanh Plaza vừa là nơi đặt hội sở chính của các đơn vị thành viên Kim Oanh Group, vừa là nơi mua sắm; cung cấp các dịch vụ tổ chức hội nghị, tiệc cưới; vui chơi giải trí và ẩm thực… đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp và người dân tại thị xã Bến Cát.
Khu thành phố thương mại dịch vụ Golden Center City do Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Thuận Lợi làm chủ đầu tư. Theo quy hoạch, nằm ngay mặt tiền quốc lộ 13, trung tâm thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương, dự án có quy mô khoảng 14 héc ta, bao gồm các sản phẩm vi la, nhà phố xây sẵn tích hợp hàng loạt tiện ích dịch vụ như chợ, trọng tâm thương mại, công viên, khu vui chơi tiêu khiển, trường học…  Khi hoàn tất, đây sẽ là một điểm nhấn quan trọng về sự phát triển mạnh mẽ của thị xã Bến Cát nói riêng, tỉnh Bình Dương nói chung.
Tags: đất nền bình dương giá rẻ


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét