Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Vị trí đẹp ngay golden center city đối diện chợ bến cát 2

Với vị trí đắc địa, golden center city có kết nối giao thông rất tiện lợi khi nằm liền kề với Quốc lộ 13 và gần 3 tuyến đường trọng điểm: đường DT748 mở mang lộ giới 40m kết nối liên lạc trong tỉnh Bình Dương đi KCN An Tây đến Tây Ninh, đường Mỹ Phước - Tân vạn, đường Vành Đai 4. Do đó, từ dự án bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trong tỉnh như: Thành phố mới Bình Dương, KĐT công nghiệp Mỹ Phước 1,2,3,4,…và các vùng kinh tế trọng tâm phía Nam như: Đồng Nai, Vũng Tàu, Tây Ninh hay TP.HCM.
Trong đó, golden center city chỉ cách đường Mỹ Phước – Tân Vạn 1km. Đến nay, tuyến đường này đã hoàn thiện giai đoạn 1 và điểm đầu tuyến từ đường ĐT741 đến đô thị mới Bình Dương đã có xe lưu thông. Đây là con đường được kỳ vọng sẽ đem lại những đổi thay hăng hái cho Bình Dương với tốc độ tăng trưởng nhanh về liên lạc, chuyên chở sẽ vượt trên 15%/năm và sẽ rút ngắn thời kì chuyển di từ TP.HCM đến Bình Dương chỉ còn 30 phút và giảm chi phí chuyên chở hàng hóa đến 30% so với các tuyến đường hiện hữu
Nằm tại khu vực trung tâm huyện Bến Cát và liền kề Khu đô thị Mỹ Phước 1,2, golden center city là một trong những khu dân cư đương đại và tiện nghi, nên thừa hưởng đầy đủ các tiện ích xung quanh mang lại như: Nhà hát, khu thể thao đa năng; bệnh viện đa khoa Bến Cát, bệnh viện đa khoa Mỹ Phước; liền kề nhiều nhà băng lớn đã thiết lập văn phòng giao du trước đây rất lâu như: Agribank, Sacombank, SHB,Vietcombank, ACB,....hay gần các siêu thị như: Vinatex, Mỹ Phước. Từ BenCat Center City bạn chỉ mất từ 3 - 5 phút để đi đến các cơ quan hành chính khi cần làm các thủ tục, như: Viện kiểm sát nhân dân, Tòa án, Chi cục thuế, ngân khố quốc gia, Cục Hải quan,…Hơn thế, dự án liền kề cơ quan công an Huyện nên tình hình an ninh thứ tự tại đây rất đảm bảo. thành thử, sinh sống tại golden center city , cư dân có thể cảm nhận được sự thuận tiện do sự quy hoạch đồng bộ hài hòa giữa các dịch vụ tiện ích mang lại.
Đối diện golden center city , UBND Huyện đã dành quỹ đất có diện tích 4ha để phát triển khu trọng tâm thương nghiệp sầm uất cùng với nhiều dịch vụ vui chơi, giải trí. Do đó, golden center city rất thích hợp cho những ai thích cuộc sống năng động và đang cỡ nhịp kinh dinh.
Bên cạnh đó, thế hệ con em cư dân sinh sống tại golden center city sẽ được thừa hưởng một môi trường sống trong sạch, môi trường giáo dục đương đại, chất lượng cao như: trường mầm non Hoa Hướng Dương, trường tiểu học quốc tế Phù Đổng, trường THPT Bến Cát,…nằm ngay trọng điểm của Huyện và cận kề với hai trường Đại học lớn: Đại học Thủ Dầu Một (quy mô 57ha), Đại học Việt Đức (50ha) đang được khai triển xây dựng. Thế nên, an cư tại golden center city là một nhịp tốt đầu tư cho ngày mai đời con trẻ của bạn có nghề nghiệp vững bền và môi trường phát huy năng lực bản thân.
ngoại giả, golden center city có ưu thế trội là được bao bọc bởi một không gian thái bình bên dòng sông Thị Tính, đáp ứng đề nghị về một môi trường sống lý tưởng, gần gũi với thiên nhiên và mang đến cho cư dân một cuộc sống ven sông tràn trề hứng khởi.
Tiềm năng gia tăng giá trị:
Golden center city được hình thành trên vùng quy hoạch mới của huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Theo định hướng phát triển của Tỉnh, nơi đây đang chuyển mình trở nên trọng tâm hành chánh, thương nghiệp và dịch vụ của toàn huyện. Đây sẽ là điểm nhấn quan trọng xúc tiến giá đất tại golden center city kim oanh mau chóng tăng trong thời gian tới.
hiện thời, các cụm công nghiệp khu vực phía Nam huyện Bến Cát vấn số đông lực lượng lao động trong và ngoài tỉnh đến làm việc, sinh sống và tốc độ tỉnh thành hóa khu vực này diễn ra rất nhanh, cơ cấu kinh tế đang chuyển dần sang công nghiệp, dịch vụ khiến nhu cầu về nhà ở, địa điểm kinh dinh tại đây đang gia tăng mạnh mẽ. Điều này cho thấy, golden center city sẽ là điểm đến hấp dẫn đối với nhà đầu tư hay những ai có nhu cầu sinh sống lâu dài tại Bình Dương vì chưng nơi đây tụ họp đầy đủ các nguyên tố đáp ứng một nơi an cư bền vững và thịnh vượng đầu tư.
Website: goldencentercitykimoanh.com
Xem thêm tại: lô góc golden center city




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét